Thủ tục nhận con và khai sinh cho con ngoài giá thú

Thủ tục nhận con và khai sinh cho con ngoài giá thú

  •   04/09/2017 10:50:00 AM
  •   Đã xem: 914
  •   Phản hồi: 0
Tôi đã kết hôn và sau đó lại có con với một người phụ nữ khác. Khi tôi muốn nhận  con và làm giấy khai sinh cho cháu thì vợ tôi khiếu kiện tôi lên UBND xã nơi mà tôi dự định nhận con và đăng ký khai sinh. Xin hỏi việc này có ảnh hưởng đến việc tôi nhận con và làm giấy khai sinh cho con không? Tôi phải làm gì để nhận con và khai sinh cho con?
Điều kiện miễn thi ngoại ngữ, tin học khi thi thăng hạng giảng viên

Điều kiện miễn thi ngoại ngữ, tin học khi thi thăng hạng giảng viên

  •   04/09/2017 10:38:00 AM
  •   Đã xem: 632
  •   Phản hồi: 0
Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Công văn số 3847/BGD ĐT-NGCBQLGD ngày 22/8/2017 về việc tổ chức thi thăng hạng giảng viên cao cấp (hạng I), giảng viên chính (hạng II) năm 2017. Theo đó, thi thăng hạng giảng viên hạng III lên giảng viên chính hạng II năm 2017 thì đối tượng dự thi phải tham gia đủ các bài thi kiến thức chung, kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, bài thi ngoại ngữ, bài thi tin học.
Tư vấn xin cấp phép trong lĩnh vực xây dựng

Tư vấn xin cấp phép trong lĩnh vực xây dựng

  •   17/08/2017 09:33:00 PM
  •   Đã xem: 500
  •   Phản hồi: 0
Bạn đang ở Hà Nội và đang muốn xây dựng nhà ở cho mình? Nhưng bạn không biết phải làm những thủ tục gì để được cấp giấy phép xây dựng cho ngôi nhà của bạn? Và bạn cũng không biết hồ sơ cần thiết gồm những giấy tờ gì? Hãy đến với tư vấn luật Quang Minh – với đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết các vướng mắc của bạn
sổ tạm trú - dịch vụ làm số Kt3

Làm KT3 - Sổ Tạm Trú

  •   15/08/2017 09:18:00 AM
  •   Đã xem: 1162
  •   Phản hồi: 0
Sổ tạm trú  hay còn gọi là KT3 được cấp cho công dân không có hộ khẩu tại hà nội và đang sinh sống tại hà nội. Nhờ có kinh nhiệm nhiều năm trong việc xin cấp sổ tạm trú tại hà nội từ nhiêu năm nay mà chúng tôi đã giúp được rất nhiều công dân có được sổ tạm trú KT3 tại hà nội một cách nhanh nhất .
dieu khien nhap khau ve Ha Noi

Điều kiện nhập hộ khẩu về Hà Nội

  •   15/08/2017 09:12:00 AM
  •   Đã xem: 887
  •   Phản hồi: 0
 “Gia đình chúng tôi đã sống và làm việc ở Hà Nội được 2 năm, đã có nhà riêng, muốn nhập hộ khẩu về Thủ đô để thuận tiện cho con đi học có được không? Quy định cụ thể như thế nào" - độc giả Lâm Anh (Nam Định) gửi thắc mắc nhờ được tư vấn.
Điều kiện nhập hộ khẩu Hà Nội

Điều kiện để nhập hộ khẩu vào Hà Nội

  •   15/08/2017 09:03:00 AM
  •   Đã xem: 817
  •   Phản hồi: 0
Dưới đây là những thông tin mới về điều kiện để công dân có thể nhập khẩu vào Hà Nội, theo quy định của Luật thủ đô số 25/2012/QH13, mời các bạn có nhu cầu muốn nhập khẩu vào Hà Nội tham khảo, để có những chuẩn bị kĩ càng khi đi đăng kí nhập khẩu vào Hà Nội.
Nhắn hiệu độc quyền

Đăng ký độc quyền Logo

  •   14/08/2017 05:15:00 PM
  •   Đã xem: 860
  •   Phản hồi: 0
Phải khẳng định rằng LOGO mang một sức mạnh tiềm tàng. Trong mọi sự kiện việc sử dụng LOGO trên sản phẩm đóng vai trò xây dựng hỉnh ảnh thương hiệu của một doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ

Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

  •   14/08/2017 05:04:00 PM
  •   Đã xem: 673
  •   Phản hồi: 0
Ngày nay, nhãn hiệu hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng đối với đời sống hiện đại, đặc biệt trong nền kinh tế thị trường. Hàng hóa ngày càng đa dạng hơn dẫn đến người tiêu dùng cần được chỉ dẫn để có thể lựa chọn chính xác, nhanh chóng sản phẩm hàng hóa cần lựa chọn, và nhãn hiệu hàng hóa là một trong những tiêu chí đầu tiên giúp người tiêu dung lựa chọn sản phẩm. Vì vậy đăng kí nhãn hiệu là một điều kiện tất yếu.
Tư vấn hợp thức hóa nhà đất

Thủ tục hợp thức hóa nhà đất

  •   14/12/2016 12:08:00 PM
  •   Đã xem: 602
  •   Phản hồi: 0
Thủ tục hợp thức hóa nhà đất là bạn và người bán phải thực hiện việc mua bán trên tại văn phòng đăng ký đất đai và làm thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo đúng quy định của pháp luật.
Thế chấp tài sản

Thế chấp tài sản

  •   13/12/2016 12:06:00 PM
  •   Đã xem: 693
  •   Phản hồi: 0
Thế chấp tài sản là một biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ dân sự được quy định trong Bộ luật dân sự 2005. Là việc một bên (sau đây gọi là bên thế chấp) dùng tài sản thuộc sở hữu của mình để bảo đảm thực hiện nghĩa vụ dân sự đối với bên kia (sau đây gọi là bên nhận thế chấp) và không chuyển giao tài sản đó cho bên nhận thế chấp.

Đăng kí tư vấn


Kiến thức pháp luật